Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Camera360 bị treo và không thể chụp được ảnh ?*

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Camera360 bị treo và không thể chụp được ảnh ?*

    Camera360 bị treo và không thể chụp được ảnh ?

    Camera360 bị treo?

    Biểu hiện: Đây là lỗi khá nguy hiểm khi bạn chạm vào một hiệu ứng hoặc icon gây đế hiện tượng treo toàn bộ điện thoại, máy tính bảng, Laptop… Điện thoại, máy tính bảng của bạn mở được tai camera 360 nhưng không thể chụp ảnh được.


    Cách khắc phục

    Nếu như đây là lần đầu xảy ra lỗi thì bạn thử khởi động lại máy, nếu như vẫn tiếp tục ở những lần sau đó nữa thì có lẽ do camera360 không tương thích với thiết bị của bạn. Hãy tai camera360 mới ngay.


    Với lỗi này bạn thử kiểm tra bộ nhớ của máy xem sao, bộ nhớ còn đủ chỗ trống để lưu ảnh không. Bạn thử chụp ở chế độ tắt flash xem, nếu như mà bạn chụp ảnh được ở chế độ này thì bạn thì có thể là do chức năng flash trên máy đã bị hỏng dẫn đến không chụp ảnh được.Khi bạn đã thực hiện những cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi thì bạn hãy gỡ bỏ phiên bản cũ, nhớ là dọn dẹp sạch sẽ bằng cách sử dụng phần mềm gỡ ứng dụng chuyên nghiệp.
    Nếu như vẫn không khắc phục được vấn đề thì bạn cần mang điện thoại đến cửa hàng để kiểm tra. Rất có thể điện thoại đã bị hỏng camera.

Đang tải...
X